Related Posts with Thumbnails

2011-01-13

ടിന്റുമോന്* തമാശകള്!!!!!



***************
വാര്‍ത്ത- ചന്ദ്രനില്‍ വെള്ളം കണ്ടെത്തി
ടിന്‍റുമോന്‍-വെള്ളത്തില്‍ ഞാന്‍ പണ്ടേ ചന്ദ്രനെ കണ്ടെത്തിയതാ, ആരോടും പറഞ്ഞില്ലന്നേയുള്ളൂ
***************
ടീച്ചര്‍- Al2 O3 എന്നു വച്ചാല്‍ എന്താണ് ?
ചിഞ്ചുമോല്‍- അലുമിന
ടീച്ചര്‍- എങ്കില്‍ Fe2 O3 എന്നാല്‍ എന്താണ് ?
ടിന്‍റുമോന്‍- ഫിലോമിന
***************
ബസില്‍ ടിന്‍റുമോനിരിക്കുന്ന സീറ്റിനരികിലെത്തിയ ഒരാള്‍- ഇതെന്‍റെ സീറ്റാണ്, ഞാനിവിടെ ഒരു ടവ്വല്‍ ഇട്ടിരുന്നു
ടിന്‍റുമോന്‍- അപ്പോ ഒരു ടബിള്‍ മുണ്ട് മടക്കി ഇതിന്‍റെ മുകളിലിട്ടാല്‍ ഈ ബസ് എന്‍റെയാകുവോ ?
***************
ടിന്റുമോന്‍ ക്ഷേത്രത്തിലെ ഉത്സവത്തിലേക്ക് കഥകളി ബുക്ക് ചെയ്യാന്‍ പൊയി.
ടിന്‍റുമോന്‍- കഥകളി റേറ്റ് എത്രയാ ?
കഥകളിക്കാരന്‍- കഥ ദുര്യോധന വധം കളിക്കണ റേറ്റ് ഇരുപത്തയ്യായിരം രൂപാ
ടിന്റുമോന്‍:പതിനായുരം രൂപ തരും, വധിക്കണ്ട.. ഒന്നു വിരട്ടി വിട്ടാല്‍ മതി
***************
ടീച്ചര്‍- ഭാവിയില്‍ ആരാകാനാണ് നിങ്ങളാഗ്രഹിക്കുന്നത് ?
ടുട്ടുമോന്‍- എനിക്കു ഡോക്ടറാകണം
ചിഞ്ചുമോള്‍- എനിക്ക് ഒരമ്മയാകണം
ടിന്‍റുമോന്‍- എനിക്ക് ചിഞ്ചുമോളെ സഹായിച്ചാല്‍ മതി..
***************
ഭാര്യയുമായി പിണങ്ങിയ ടിന്‍റുമോന്‍ ഓഫിസില്‍ ചെന്നിട്ടു ഫോണ്‍ വിളിച്ചു- അത്താഴത്തിനെന്താ ?
ഭാര്യ- വിഷം
ടിന്‍റുമോന്‍- ഞാന്‍ ലേറ്റാവും, നീ കഴിച്ചിട്ടു കിടന്നോ !!
***************
ഗര്‍ഭിണിയായ സ്ത്രീയ്‍ക്ക് ചോര കൊടുത്ത ടിന്‍റുമോന്‍ പ്രസവശേഷം കുഞ്ഞുമായി നില്‍ക്കുന്ന സ്ത്രീയുടെ ഭര്‍ത്താവിനോട്-
നന്നായി നോക്കണം കേട്ടോ.. എന്‍റെ ചോരയാ !!
***************
പഠനത്തില്‍ മോശമായ ടിന്‍റുമോനെ ഉപദേശിക്കാനെത്തിയ വികാരിയച്ചന്‍- എല്ലാ മക്കളും അച്ഛന്‍മാരെപ്പോലെ പഠിച്ച് മിടുക്കന്‍മാരാകണം. നമ്മുടെ എസ്ഐ ജോര്‍ജിന്‍റെ അച്ഛന്‍ മുമ്പ് ഇവിടെ എസ്ഐ ആയിരുന്നു.. അതുപോലെ ഡോക്ടര്‍ശിവാദാസിന്‍റെ മകനാണ് ഇപ്പോള്‍ ആശുപത്രിയില്‍ ഡോക്ടറായിരിക്കുന്നത്.. ടിന്‍റുമോനും നന്നായി പഠിച്ചാല്‍ അച്ഛന്‍റെ കസേരയില്‍ ഇരിക്കാം..
ടിന്‍റുമോന്‍- അപ്പോള്‍ അച്ചന്‍റെ മകനാണോ ഈ പള്ളിയിലെ അടുത്ത വികാരി ??

******************

കേടാക്കിയ ഒരു ടൈം പീസ് അച്ഛന്റെ കയ്യില്‍കൊടുത്തു ടിന്റുമോന്‍ :
സമയം പറയാമോ ?
അച്ഛന്‍ : സമയം പറയണമെങ്കില്‍ മിനിമംവലിയ സൂചിയും ചെറിയ സൂചിയും എവിടാഎന്നറിയണം .
കുറച്ചലോചിച്ച ശേഷം ടിന്റുമോന്‍ :
വലിയ സൂചി നമ്മുടെ കിണറ്റില്‍ . ചെറിയസൂചി അരിച്ചാക്കില്‍.. ഇനി സമയം പറ
അച്ഛന്‍ : ഇശ്വര!!

**********

വാക്യത്തില്‍ പ്രയോഗിക്കുക
“ക്രിയാത്മകം ”
ടിന്റുമോന്‍ : ടീച്ചര്‍ ക്ലാസ്സില്‍ ക്രിയാത്മകംഎന്ന വാക്കിന്റെ അര്‍ഥം ചോദിച്ചപ്പോള്‍ആര്‍ക്കുംഉത്തരം കിട്ടിയില്ല … !!!


***********

ടീച്ചര്‍ : “ടിന്റുമോനെ .. ഇത്തവണയുംനിനക്ക് geography-ക്ക് മൊട്ട പൂജ്യം ആണ് .നീ എന്താപഠിക്കാത്തത് ?”
ടിന്റുമോന്‍ : “അച്ഛന്‍ പറയാറുണ്ട് . ലോകംഅനുദിനം മാറികൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്ന്.ലോകം ഒന്ന് സെട്ട്ലെ ആയിക്കോട്ടെ .
എന്നിട്ട് പഠിക്കാം !”

**********

ടുണ്ടുമോന്‍: ചെറുപ്പം മുതലേ കവിതഎന്റെയൊരു weakness ആണ് …നിനക്കോ??
ടിന്റുമോന്‍ : കവിത മാത്രമല്ല അവളുടെഅനിയത്തിമാരും എന്റെ weaknessആയിരുന്നു !

**********

ടിന്റുമോന്‍ : അച്ഛാ ,ഒരു സന്തോഷ വാര്‍ത്തഉണ്ട് !
അച്ഛന്‍ : എന്താ ?
ടിന്റുമോന്‍ : അച്ഛന്‍ പറഞ്ഞില്ലേ ഞാന്‍ ഈതവണത്തെ exams എങ്കിലും pass ആയാല്‍1000 rs എനിക്ക്തരാമെന്നു
അച്ഛന്‍ : ഉവ്വ് !!!
ടിന്റുമോന്‍ : അച്ഛന്റെ 1000 rs പോയിട്ടില്ല….ഹാപ്പി ആയില്ലേ …?

1 comment: