Related Posts with Thumbnails

2010-03-21

ചാറ്റ് റൂം ദുരുപയോഗം






ഗള്‍ഫില്‍ വന്നിട്ട് അധികം ചിലവില്ലാതെ കഷ്ടപടില്ലാതെ
 ലഭിക്കുന്ന അവസരമാണ് ഇന്റര്‍നെറ്റ്‌ ഉപയോഗിക്കുക 
എന്നത്.

ഇവിടെ ഉപയോഗിക്കുന്നത് പോലെ നാട്ടില്‍

 ഇതുപയോഗിക്കാന്‍ വളരെയേറെ പണം 
ചിലവാക്കണം  .ഓരോ റൂമിലും ഒരു 
കമ്പ്യൂട്ടര്‍ എങ്കിലും കാണും.ഉപയോഗിക്കുന്നതില്‍ 
ഏറിയ 
പങ്കും കമ്പ്യൂട്ടര്‍ എന്നാ ഉപകരണത്തെ കുറിച്ച്
 അടിസ്ഥാനപരമായി പടിചിട്ടില്ലത്തവര്‍.ഞാന്‍ 
അങ്ങനെയുള്ളവരെ പരിഹസിച്ചതല്ല.അഭിമാനം
 തോന്നുന്ന കാര്യമാണ്.

ഞാന്‍ ഉന്നയിക്കാന്‍ പോകുന്ന വിഷയം വളരെ 

ദയനീയമായ ഒരു വിഷയമാണ്‌.ഇത് ആര്കെങ്ങിലും 
മോസമായി തോന്നുന്നു എങ്കില്‍ സദയം ക്ഷമിക്കാന്‍ 
അപേഷിക്കുന്നു.ഇനി എനിക്ക് വിഷമം തോന്നിയ ആ 
വിഷയം ഞാന്‍  പറയാം .നല്ല സുഹൃത്തുക്കളെ 
സമാഹാരിക്കാനും,നല്ല വിഷയങ്ങള്‍ ചര്‍ച്ച ചെയ്യാനും 
എന്തിനു,  വേണ്ടിവന്നാല്‍ നല്ല ഒരു ജീവിത പങ്കാളിയെ 
പോലും തിരഞ്ഞെടുക്കാന്‍ സാധിക്കുന്ന ഒരു
 ഉപാധിയാണ്
 ചാറ്റിങ് .രണ്ടു ആഴ്ചക്ക് മുന്‍പ്, ഞാന്‍ 
സംസ്കാരത്തില്‍
 ഒന്നാം സ്ഥാനമെന്ന് നമ്മള്‍ ഉച്ചത്തില്‍ അലറിവിളിക്കുന്ന
 നമ്മുടെ കൊച്ചു കേരളത്തിന്റെ ഒരു ചാറ്റ് റൂമില്‍ 
കയരുകയുണ്ടായി .നിര്‍ഭാഗ്യമെന്നു പറയട്ടെ
 ഇങ്ങനെയൊരു 
സൗകര്യം ഈ ഇലക്ട്രോണിക് മീഡിയയില്‍ 
വേണ്ടിയിരുന്നില്ല
 എന്ന് തോന്നുന്ന രീതിയില്‍ കേരള സംസ്കാരത്തെ
 താറടിച്ചു
 കാണിക്കുന്ന രീതിയില്‍ തെറി അഭിഷേകം
 നടത്തുന്നതാണ്
 കേള്‍ക്കാന്‍ ഇടയായത് .ലജ്ജ തോന്നും കേള്‍കുന്ന
 ആര്‍കും.
നമ്മടെ സാക്ഷര കേരളത്തില്‍ ചെറുപ്പക്കാര്‍ 
ഇങ്ങനെയും 
അധപതിച്ചു പോയല്ലോ എന്ന് തോന്നി പ്പോയ്.
ഏതോ ഒരു 
സഹോദരന്‍ എന്തോ ഒന്ന് പറഞ്ഞതിന്റെ പേരില്‍
 രണ്ടു 
സഹോദരന്‍മാര്‍ മാറി മാറി ഇടമുറിയാതെ തെറി 
വിളിക്കുന്നതാണ് കേള്‍കാന്‍ ഇടയായത് .തെറി
 വിളിക്കട്ടെ 
എന്ന് കരുതാം തത്കാലം ,എന്തിനു ജന്മം തന്ന 
പാവം 
അമ്മയെയും അച്ഛനെയും പറയുന്നത്.എന്തിനാണ് 
സ്വന്തം 
രേക്തത്തില്‍ പിറന്ന സഹോദരിമാരെ  ഇത്രയും 
മോസമായി ചിത്രീകരിക്കുന്നത്.എന്തിനു 
മറ്റുള്ളവരുടെ ഭാര്യമാരെ തെറി പറയുന്നു.
അത്രക്കു പറയാന്‍ എന്ത് കുറ്റമാണ് ചാറ്റ് 
റൂമില്‍ 
വരുന്നവര ചെയ്യുന്നത്.നിങ്ങള്‍ തെറി പറയൂ 
നിങ്ങളുടെ 
എതിര്കക്ഷിയെ മാത്രം.[തെറി പറയരുത് ]

എന്തിനു അവന്റെ വീട്ടില്‍ ഇരിക്കുന്നവരെ 

പറയുന്നു.
നിന്റെ അമ്മ എന്റെയും അമ്മയല്ലേ.
എന്റെ അമ്മ 
നിന്റെയും അമ്മയല്ലേ.ഈ അമ്മമാരേ 
മറ്റു തെറി 
ഭാഷയിലൂടെ പ്രാപിക്കുന്ന കാര്യം
 പറയുന്നതിന്റെ 
ഫലം നിങ്ങള്‍ എവിടെ പോയി അനുഭവിച്ചു 
തീര്കും.
ഉമ്മ ആയാലും അമ്മ ആയാലും മമ്മി  
ആയാലും 
എല്ലാവരുടെയും അമ്മ അമ്മ അല്ലെ 
സഹോദരന്മാരെ.
ഞാന്‍ അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു എല്ലാവരോടും,ഇത് 
ദയവായി നിര്‍ത്തുക.മറ്റെന്തും  ആയിക്കോ.
പാവപ്പെട്ട വീട്ടുകാരെ ഒഴിവാക്കൂ.ഗള്‍ഫില്‍ 
ഉള്ളവരാണോ നാട്ടില്‍ ഉള്ളവരാണോ 
ഇത് ചെയ്യുന്നത് എന്നെനിക്കറിയില്ല.ഞാന്‍ 
ഹരിച്ചന്ദ്രനാണോ
 എന്ന് ചോതിച്ചാല്‍ അല്ല.പക്ഷെ ഞാന്‍ 
ആരുടേയും വീട്ടുകാരെ പറയില്ല.ചാറ്റ് 
റൂം നന്മക്കു  വേണ്ടി ഉപയോഗിക്കൂ .
വിഷമിക്കുന്നവര്‍ക്ക് ആശ്വാസം പകരാം ,
നല്ല പെണ്‍കുട്ടികളുമായി ചങ്ങാത്തം കൂടാം
 ഒപ്പം ആണ്കുട്ടികലോടും.അങ്ങനെ എന്തെല്ലാം.
ഇങ്ങനെ 
ചെയ്യുന്നവര്‍ അല്ലെങ്കില്‍ ഇതിലൂടെ സുഖം 
കണ്ടെതുന്നവരോട് 
ഒരു അപേക്ഷ ദയവായി എന്നെ തെറി പറയരുത്.
പേടിച്ചിട്ടല്ല 
എനിക്ക് നിങ്ങലാവാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ട്.
വെറുതെ വിട്ടൂ 
മറ്റുള്ളവരുടെ വീട്ടുകാരെ,
പ്രത്യേകിച്ചും അമ്മമാരേ!!!!!!!      

സ്നേഹപൂര്‍വ്വം  നിങ്ങളുടെ ഒരു സഹോദരന്‍.

No comments:

Post a Comment